Chính Sách Bảo Hành

Để đem lại giá trị trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi mua sắm toàn bộ sản phẩm tại hệ thống cửa hàng Ú ÒA

Ú ÒA thông báo chính sách bảo hành:

1. Sản phẩm áp dụng

  • Toàn bộ các sản phẩm điện tử, máy móc được bán hàng/phân phối tại cửa hàng Ú ÒA

2. Những trường hợp được áp dụng bảo hành

  • Sản phẩm có sự cố kỹ thuật trong điều kiện sử dụng bình thường theo quy định của sản phẩm.
  • Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành (được tính kể từ ngày mua hàng trên Hóa đơn mua hàng tại hệ thống cửa hàng Ú ÒA hoặc được ghi trên Phiếu Bảo hành)
  • Tem bảo hành (các loại tem nhằm nhận biết việc tháo lắp sản phẩm, hàng hoá) còn nguyên vẹn, không bị cưa cạo, chắp vá hay bị dán đè lên bởi bất cứ vật nào khác.
  • Số Serial Number (SN)/IMEI (nếu có) bên trong sản phẩm, hàng hoá phải còn nguyên vẹn, không mờ, không bị tác động cạo sửa, tẩy xóa, bóc gỡ,…;
  • Đầy đủ hóa đơn mua hàng của Ú ÒA hoặc thông tin số điện thoại tích điểm, phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm .

3. Những trường hợp từ chối bảo hành

  • Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu Bảo hành hoặc mất Phiếu Bảo hành
  • Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại Ú ÒA, thì chúng tôi có quyền từ chối bảo hành bao gồm: Mất hóa đơn mua hàng, tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, hoặc bị sửa đổi.
  • Sản phẩm sử dụng sai quy cách không theo hướng dẫn của nhà cung cấp dẫn đến tình trạng cháy, chập điện.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do sự cố bất khả kháng: Thiên tai, va chạm rơi vỡ, chập điện, ẩm ướt, nguồn điện không ổn định dao động quá mức cho phép.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của người sử dụng, vận chuyển, bảo quản không đúng quy cách
  • Máy bị rỉ sét, nước vào, hóa chất, bụi bẩn, côn trùng đi vào trong sản phẩm.
  • Linh kiện của sản phẩm bị hao mòn tự nhiên dẫn đến không sử dụng được phải thay thế.
  • Tự ý tháo nắp sản phẩm, làm rách tem niêm phong, tem bảo hành sản phẩm.
  • Thay thế linh kiện sản phẩm không đúng quy cách, sử dụng linh kiện không chính hãng.

4. Phương thức bảo hành

  • Đối với các sản phẩm được bảo hành tại nhà

Sản phẩm có kích thước trọng lượng lớn như giường tầng, giường hộp, cũi khi sản phẩm có hư hỏng, nứt vỡ, cong vênh, mối mọt  thì khách hàng liên hệ cửa hàng hoặc Hotline miễn phí 0941 968 181 để thông báo bảo hành sản phẩm.

  • Đối với các sản phẩm không được bảo hành tại nhà

Khách hàng gửi sản phẩm đến trung tâm bảo hành Ú ÒA hoặc cửa hàng Ú ÒA gần nhất.

  • Bảo hành trực tiếp tại Trung tâm bảo hành của nhà phân phối

Khách hàng có thể trực tiếp đi tới trung tâm bảo hành của nhà phân phối để được bảo hành theo yêu cầu.

Nếu khách hàng không thể qua trung tâm bảo hành của nhà phân phối, có thể ủy quyền gửi sản phẩm tại các cửa hàng thuộc hệ thống Ú ÒA, Ú ÒA sẽ thay mặt quý khách gửi sản phẩm đến trung tâm bảo hành cho khách hàng.

5. Chi Phí Bảo Hành

  • Những sản phẩm đạt điều kiện bảo hành, Ú ÒA hỗ trợ chi phí bao gồm: chi phí thay thế, sửa chữa, chi phí vận chuyển đem sản phẩm đi bảo hành,…)
  • Các sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành hoặc hết hạn bảo hành sẽ được sửa chữa dạng tính phí. Ú ÒA sẽ cung cấp dịch vụ sửa chửa tính phí cho quý khách,  chi phí tùy từng trường hợp lỗi, hỏng hóc của sản phẩm.  Trung tâm bảo hành sẽ liên hệ với khách hàng và báo giá trước khi sửa chữa hoặc khi có yêu cầu báo giá trước của khách hàng

6. Thời gian bảo hành

  • Đối với các sản phẩm được cung cấp tại Ú ÒA được bảo hành theo chế độ bảo hành của nhà sản xuất hoặc nhà phân phối chính thức tương ứng.
Close Giỏ hàng
Đóng Yêu thích
Xem gần đây Close
Close

Close
Navigation
Categories
Newsletter