CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG Ú ÒA

I. DANH MỤC HÀNG HÓA ĐƯỢC ĐỔI TRẢ

MẶT HÀNGTHỜI GIANPHÍ ĐỔI HÀNGĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG
- Bỉm, sữa
- Thực phẩm không trữ lạnh (bột, bánh ăn dặm,…)
- Hóa mỹ phẩm
- Dược phẩm
Không nhận đổi trả khi khách hàng đã mua hoặc nhận hàngMiễn phí đổi hàng nếu lỗi từ Nhà cung cấp (xem thêm phần lưu ý)- Có hóa đơn/ biên nhận mua hàng
- Sản phẩm chưa qua sử dụng, còn nguyên 100% tình trạng ban đầu.
- Nếu sản phẩm có kèm quà tặng hoàn trả đầy đủ toàn bộ hàng khuyến mãi kèm theo
- Thời trang, phụ kiện quần áo (quần áo, nơ tóc, khăn, yếm ăn,...)
15 ngày kể từ ngày nhận hàng-Miễn phí vận chuyển nếu lỗi do Nhà sản xuất ( shop chịu 100%)
- Đổi hàng ký do từ khách hàng thì phí đó do khách hàng chi trả
- Có hóa đơn/ biên nhận mua hàng
- Sản phẩm chưa qua sử dụng, còn nguyên 100% tình trạng ban đầu: còn nguyên nhãn mác, chưa giặt, chưa sửa chữa, không có mùi lạ trên sản phẩm như nước hoa, nước giặt xả…
- Sản phẩm do lỗi nhà cung cấp giao không đúng màu sắc, mẫu mã, kích thước.
- Hoàn trả toàn bộ hàng quà tặng, khuyến mãi (nếu có). Nếu mất hàng khuyến mãi sẽ thu phí theo mức giá đã được công bố.
- Đồ sơ sinh (nón, bao tay, bao chân, khăn sữa,…)
- Gối, vỏ gối, chăn, thảm.
- Dụng cụ chăm sóc, vệ sinh cho bé (bấm móng tay, tăm bông, hút mũi, bàn chải đánh răng, hộp đựng thuốc,...)
- Dụng cụ nhà bếp (bát ăn dặm, khay ăn dặm, thìa,…)
- Nhóm xe: xe đẩy, xe tập đi, xe chòi chân,… còn nguyên niêm phong
Trường hợp đặc biệt ,khách hàng ở xa, lý do bất khả kháng phải gọi điện số hotline, nhăn tin lên Page thông báo trước , và thời gian thông báo trongvòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng

II. DANH MỤC HÀNG HÓA KHÔNG HỖ TRỢ ĐỔI TRẢ

1. Hàng hóa áp dụng chương trình khuyến mãi, giảm giá, trợ giá.
2. Hàng hóa là hàng tặng, hàng thanh lý đã được công bố tại cửa hàng và trên các kênh thương mại.
3. Hàng hóa đã có tình trạng bóc vỏ, bóc tem niêm phong hoặc có dấu hiệu đã qua sử dụng.
4. Hàng hóa thuộc nhóm sản phẩm lây nhiễm: bình sữa, núm ty, máy hút sữa và phụ kiện, máy hâm sữa, ty ngậm, đồ lót, đồ bơi không có niêm phong hoặc đã bóc vỏ niêm phong, mất nhãn mác.
5. Hàng hóa thuộc nhóm sản phẩm trữ lạnh: váng sữa, sữa chua, sữa tươi,…
6. Hàng hóa thuộc nhóm xe: xe tập đi, xe đẩy,… đã lăn bánh trên đường.
8. Hàng hóa thuộc nhóm đồ chơi (Đề nghị quý khách chạy thử và kiểm tra trước khi thanh toán).
9. Hàng hóa thuộc nhóm đồ nội thất lắp đặt tại nhà: tủ nhựa, tủ gỗ,thanh chắn giường,…chỉ áp dụng bảo hành

***** Lưu ý:

– Những mặt hàng có chinh sách bảo hành riêng : Vd Đồ điện tử, nồi nấu cháo , nhiệt kế, nôi điện… áp dụng theo thời gian bảo hành từ Hãng
– Hàng đảm bảo phải còn nguyên vẹn trang thái ban đầu như lúc mua 100%, còn nguyên nhãn mác, nguyên hộp, phụ kiện chi tiết kèm theo.
– Khách hàng giữ lại hóa đơn hoặc biên nhận mua hàng để đổi trả hàng.
– Hàng phải được trả đúng cửa hàng đã mua trước đó (không nhận đổi trả hàng tại nhà khách)
– ĐỔI HÀNG: Sản phẩm đổi mới phải có giá trị ngang bằng hoặc có giá trị lớn hơn giá trị sản phẩm đã mua trước đó. Nếu khách hàng chọn đổi qua sản phẩm có giá trị thấp hơn sản phẩm đã mua trước đó, Ú ÒA sẽ KHÔNG HOÀN LẠI TIỀN chênh lệch
– TRẢ HÀNG: Với điều kiện không sản phẩm đổi đã hết không có lịch về và KH không chịu đổi qua mã khác  Khách hàng sẽ được nhận hoàn tiền mặt hoặc chuyển khoản qua ngân hàng, thời gian hoàn tiền từ 2-3 ngày tùy thuộc vào từng ngân hàng,
– PHÍ ĐỔI HÀNG: MIỄN PHÍ khi sản phẩm đổi trả là lỗi của nhà sản xuất/ nhà cung cấp. Sản phẩm đổi lý do từ khách hàng thì phí đổi hàng do người sử dụng chi trả.
*** Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ tình trạng hàng hóa, test thử sản phẩm trước khi thanh toán và khi nhận đổi trả. Quý khách chỉ được đổi trả 1 lần cho 1 sản phẩm, mọi vấn đề sau khi đã nhận đổi trả, Ú ÒA sẽ không giải quyết, kính mong quý khách hàng thông cảm.